Hotline: 0931.782.000 - 0904.316.524 - Số 8/660 Nguyễn Văn Linh - Nghĩa Xá - Lê Chân - Hải Phòng

Giới thiệu

Công ty Cổ Phần đầu tư thương mại và dịch vụ 4G Việt Nam là một trong những công ty chuyên cung cấp người lao động chuyên giúp việc gia đình , tạp vụ văn phòng, lao động phổ thông hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao nghiệp vụ, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Mục tiêu hàng đầu của công ty hiện nay đó chính là xây dựng một đội ngũ người giúp việc có chuyên môn, trách nhiệm và  thực sự yêu nghề. Qua đó, thay đổi cách nhìn nhận của đại đa số dân cư về công việc giúp việc gia đình, đưa giúp việc gia đình trở thành một ngành nghề cần được tôn trọng trong xã hội và người lao động được trả công xứng đáng với sức lao động của mình.

Khi giới thiệu người lao động cho khách hàng, chúng tôi cam kết:

  • Nhân thân rõ ràng, có cam kết, xác nhận của địa phương
  • Xác nhận kiểm tra sức khỏe, đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm
  • Được qua đào tạo và kiểm tra kỹ năng làm việc nhà:

+ Kỹ năng dọn dẹp vệ sinh phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, nhà vệ sinh…

+ Kỹ năng giặt quần áo, phơi đồ, là quần áo, gấp quần áo…

+ Kỹ năng nấu ăn: Cách tẩm ướp, nấu các món cơ bản trong bữa ăn gia đình…

+ Sử dụng các thiết bị hiện đại trong nhà và văn phòng: máy giặt, máy hút bụi, bếp ga, nồi cơm điện…

Tiêu chí hoạt động của công ty là đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách hàng, phục vụ tận tình nhất, chu đáo nhất, đem lại sự hài lòng đến với tất cả các khách hàng

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn:

Trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chăm sóc gia đình chất lượng cao và chuyên nghiệp trên thị trường Việt Nam và hướng tới phát triển thị trường ra nước ngoài.

Sứ mệnh của chúng tôi:

  • Mang tới cho khách hàng một cuộc sống thoải mái, tiện lợi và hạnh phúc
  • Cung cấp dịch vụ bảo đảm chất lượng và tận tâm nhất
  • Phát triển công ty cùng với sự phát triển của chất lượng cuộc sống
  • Đem lại môi trường làm việc thân thiện và hợp tác cùng phát triển cho nhân viên công ty
  • Mang lại cách nhìn mới cho xã hội về nghề giúp việc gia đình.

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

  • Hướng đến khách hàng: Tất cả hoạt động của công ty đều dựa trên quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của công ty cung cấp.
  • Vì lợi ích chung, hợp tác cùng phát triển: luôn đặt lợi ích chung lên trước lợi ích cá nhân, hành động vì sự phát triển của công ty.
  • Thấu hiểu: đó là sự thấu hiểu lẫn nhau giữa nhân viên và nhà quản lý để tất cả mọi thành viên trong công ty đều có cùng hướng nhìn; đó là sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng để có thể cung cấp một dịch vụ một cách tốt nhất, hiệu quả nhất.
  • Tận tâm: Đối với khách hàng phải luôn nỗ lực và cố gắng làm việc vì lợi ích khách hàng.
  • Chuyên nghiệp: Làm việc nhanh gọn, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao.
  • Học hỏi: luôn nêu cao tinh thần học hỏi, cầu tiến, không ngừng trau dồi các kiến thức và kỹ năng để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Tôn trọng: Tuân thủ không coi thường và vi phạm các quy định, nội quy công ty. Coi trọng và quý mến cấp trên và đồng nghiệp, có thái độ tôn trọng đối với khách hàng.
  • Trung thực: Trung thực, ngay thẳng với bản thân, công ty và khách hàng, sẵn sàng nhận trách nhiệm khi sai sót trong công việc, thẳng thắn góp ý với đồng nghiệp, tạo sự đoàn kết trong công ty.
 
 

QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ

Quy trình thực hiện các dịch vụ do Công ty 4G đang cung cấp
1. Với dịch vụ giúp việc 
 + Bước 1: Khách hàng khi có nhu cầu thuê người giúp việc gia đình, chăm sóc cho người nhà hoặc thuê giúp việc, hỗ trợ chăm sóc theo giờ chỉ cần liên hệ với giúp việc 4G thông qua đường dây nóng 0904316524; web giupviec4g.vn hay trực tiếp đến địa chỉ văn phòng công ty tại số 8/660 Nguyễn Văn Linh - Nghĩa Xá - Lê Chân - Hải Phòng.
+ Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu, dịch vụ từ khách hàng công ty sẽ cử nhân viên đến địa điểm của khách hàng để khảo sát hình hình công việc. Từ đó đưa ra báo giá chính xác cũng như soạn thảo hợp đồng với các công việc, điều khoản chi tiết nhất.
+ Bước 3: Khách hàng đồng ý với thỏa thuận của công ty hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng cung cấp người lao động giúp việc .
+ Bước 4: Khảo sát đánh giá nhân viên thông qua người quản lý trực tiếp 01/lần/1 tháng đầu tiên để đánh giá mức độ hài lòng - Nếu người quản lý chấp nhận lao động giúp việc sẽ thực hiện bàn giao chính thức.
+ Bước 5 : Kết thúc bàn giao công việc và thanh lý hợp đồng
2. Với dịch vụ sửa chữa nhà cửa :
+ Sau khi nhận được yêu cầu nhân viên Công ty thực hiện khảo sát - lên dự toán theo yêu cầu thực tế của khách hàng
3. Với dịch vụ cung cấp thực phẩm sạch :
+ Bước 1 : Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
+ Bước 2 : Khảo sát nhu cầu thực tế sử dụng tại nhà khách hàng
+ Bước 3 : Ký hợp đồng bao tiêu sản phẩm đối với khách hàng - đơn giá, số lượng, ngày giờ giao theo phụ lục diều chỉnh hàng tháng
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây